(1) คุณภาพการบริการ
เมื่อสัปดาห์ก่อน ได้ไปหาซื้อหนังสือที่ร้านหนังสือ (ร้านมีชื่อแห่งหนึ่ง) ปรากฎว่าไม่มีหนังสือที่เราต้องการ ก็เลยสอบถามพนักงานประจำร้าน เพื่อสั่งซื้อหนังสือ ซึ่งทางร้านให้มัดจำเงินค่าหนังสือไว้ก่อน และขอข้อมูลเรา เช่น ชื่อ เบอร์โทรฯ และบอกว่าหนังสือ... มีต่อ »
โดย
JakkaGee
สร้าง: 04 สิงหาคม 2553 20:34
แก้ไข: 04 สิงหาคม 2553 20:44
[ แจ้งไม่เหมาะสม ]
(0) ส่งใจถึงลูกค้า (ต่อ)
แนวทางหนึ่งที่ผู้บริหารของศูนย์ครื่องมือฯ ตระหนักถึงปัญหาลูกค้ามาติดต่อใช้บริการ ค่อนข้างยาก /ไม่สะดวก และเพื่อแก้ไขปัญหาเรื่องที่จอดรถที่แน่นเอี๊ยดด้วย (จากผลการประเมินความพึงพอใจของลูกค้าจะบ่นเรื่องไม่มีที่จอดรถเยอะมากๆ ค่ะ) จึงมีนโยบายเปิดบริกา... มีต่อ »
โดย
JakkaGee
สร้าง: 01 ธันวาคม 2550 14:20
แก้ไข: 27 สิงหาคม 2551 18:22
[ แจ้งไม่เหมาะสม ]
(3) ส่งใจถึงคุณลูกค้า
ศูนย์เครื่องมือฯ ที่ใครต่อใครก็สับสนว่าอยู่ตรงไหนของ ม.อ. จะว่าไปแล้วก็ ขอขอบคุณสมาชิก Blog อุโยะจัง นะจ๊ะที่แนะนำศูนย์เครื่องมือฯ ให้ลูกค้ามาใช้บริการ ลูกค้าส่วนใหญ่โดยเฉพาะลูกค้าภายนอก ม.อ. (ลูกค้าใน ม.อ. ก็มีนะ ที่ไม่รู้จัก) และก็มีลูกค้าหลายรา... มีต่อ »
โดย
JakkaGee
สร้าง: 28 พฤศจิกายน 2550 16:00
แก้ไข: 27 สิงหาคม 2551 18:21
[ แจ้งไม่เหมาะสม ]
(4) เมื่อลูกค้ามาเยือน
ตราบใดที่เรายังมีลูกค้ามาพูดคุย ซักถาม แสดงความคิดเห็น ตำหนิ หรือร้องเรียน ก็ถือเป็นสิ่งจำเป็นที่เราต้องรับฟัง เพราะหากไม่มีเสียงเหล่านี้ ก็แสดงว่า เราไม่มีลูกค้านั่นเอง ดังนั้น หากเรายังได้ยินเสียงนี้อยู่ ก็ถือว่านี่คือสิ่งที่วิเศษสุดสำหรับเรา แล... มีต่อ »
โดย
JakkaGee
สร้าง: 15 พฤศจิกายน 2550 15:58
แก้ไข: 27 สิงหาคม 2551 18:21
[ แจ้งไม่เหมาะสม ]