นโยบายการจัดการความรู้ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ 1.ให้ใช้เครื่องมือการจัดการความรู้ผลักดัน คุณภาพคน และกระบวนทำงาน 2.ส่งเสริมการแลกเปลี่ยนประสบการณ์การทำงาน จากหน้างาน 3.ส่งเสริมให้มีเวทีเรียนรู้ร่วมกัน
Page Visits: 1377
comment: 0

ส่งใจถึงลูกค้า (ต่อ)

ลูกค้าจะบ่นเรื่องไม่มีที่จอดรถเยอะมากๆ ค่ะ

แนวทางหนึ่งที่ผู้บริหารของศูนย์ครื่องมือฯ ตระหนักถึงปัญหาลูกค้ามาติดต่อใช้บริการ ค่อนข้างยาก /ไม่สะดวก และเพื่อแก้ไขปัญหาเรื่องที่จอดรถที่แน่นเอี๊ยดด้วย (จากผลการประเมินความพึงพอใจของลูกค้าจะบ่นเรื่องไม่มีที่จอดรถเยอะมากๆ ค่ะ) จึงมีนโยบายเปิดบริการนอกสถานที่ (หน่วยบริการชุมชน ศูนย์เครื่องมือฯ) รู้มั๊ยเอ่ยว่าที่ไหน? ห้างสรรพสินค้าคาร์ฟูร์ หาดใหญ่ ค่ะ อยู่ตรงประตูทางเข้าด้านหน้า ติดกับร้านอาหารญึ่ปุ่นฟูจิ

 …จนถึงวันนี้เปิดให้บริการเกือบครบขวบปีแล้ว (วันที่ 15 ธ.ค. 50 นี้) บริการหลักๆ ของเราก็คือ รับตัวอย่างทดสอบ รับเครื่องมือเพื่อซ่อม หรือ จะติดต่อสอบถามบริการอื่นๆของศูนย์ฯ  ประชาสัมพันธ์กิจกรรมใน ม.อ. เช่น ข่าวอบรมของศูนย์คอมฯ จำหน่ายใบสมัครของบัณฑิตฯ รวมทั้งจำหน่ายของที่ระลึกของมหาวิทยาลัยด้วย สำหรับเวลาที่เปิดให้บริการก็ 10.00 - 21.00 น. ของทุกวัน ในการเปิดหน่วยบริการนอกสถานที่นอกจากเข้าถึงชุมชนมากขึ้นแล้ว ยังถือเป็นการประชาสัมพันธ์ให้บุคคลภายนอกรู้จัก ม.อ. และศูนย์เครื่องมือฯ มากยิ่งขึ้น

หมวดหมู่บันทึก: ประชาสัมพันธ์
สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการ Copyright
สร้าง: 01 ธันวาคม 2550 14:20 แก้ไข: 27 สิงหาคม 2551 18:22 [ แจ้งไม่เหมาะสม ]
Flowers
สมาชิกที่ให้กำลังใจ
 
Facebook
Twitter
Google

บันทึกอื่นๆ

comment

No Comment

Comment on this Post

Name:
Email:
IP Address: 3.238.70.175
Message:  
Load Editor
   
Cancel or