นโยบายการจัดการความรู้ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ 1.ให้ใช้เครื่องมือการจัดการความรู้ผลักดัน คุณภาพคน และกระบวนทำงาน 2.ส่งเสริมการแลกเปลี่ยนประสบการณ์การทำงาน จากหน้างาน 3.ส่งเสริมให้มีเวทีเรียนรู้ร่วมกัน
อ่าน: 1942
ความเห็น: 0

คิดอย่างไรกับกระดาษที่ไม่ใช้แล้ว

จากหน้างานค่ะ

เมื่อต้องส่งผลการทดสอบพร้อมตัวอย่างคืนลูกค้าทางไปรษณีย์

อาฮ่ะ...สิ่งที่ต้องเตรียม คือ  ซองน้ำตาลขยายข้าง  ซองกันกระแทก เทปใส ผลการทดสอบ  ใบเสร็จรับเงิน และตัวอย่างของลูกค้า 

ปัญหาของงานนี้จะอยู่ตรงที่ตัวอย่างของลูกค้านี่แหล่ะค่ะ  ถ้าตัวอย่างเป็นซองเล็กๆ พอบรรจุลงซองได้แบบสบายๆ ก็โอเคน่ะ  แต่เมื่อเจอกับตัวอย่างเป็นขวดแก้ว ทำไงดี เมื่อเราเตรียมอุปกรณ์เพียงแค่ที่กล่าวข้างต้น

คราวนี้...เดินหาของ ทุกซอกกันทีเดียว และในที่สุดก็เจอสิ่งนี่ค่ะ

เครื่องทำลายเอกสาร 

และก็เริ่มเห็นทีมการตลาดเอากระดาษที่ทำลายไปแล้วเอาไปจัดกระเช้าของขวัญ

ปิ้งเลยค่ะ

เอาตัวอย่างที่ห่อซองกันกระแทกแล้ว

หาซองซิปใหญ่แล้วใส่กระดาษที่ผ่านการทำงานเอกสารพร้อมตัวอย่างตามรูป

เรียบร้อยแล้ว จัดลงซองขยายข้างพร้อมผลการทดสอบและใบเสร็จรับเงินเลยค่ะ

จ่าหน้าซองเสร็จ...พร้อมส่งค้าาาา

งานนี้ไม่ต้องจ่ายเงินเพิ่มซักนิด ฮิๆๆ
อาเกา
หมวดหมู่บันทึก: เรื่องทั่วไป
สัญญาอนุญาต: ซีซี: แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกัน Cc-by-nc-sa
สร้าง: 26 มกราคม 2559 21:51 แก้ไข: 26 มกราคม 2559 21:51 [ แจ้งไม่เหมาะสม ]
ดอกไม้
สมาชิกที่ให้กำลังใจ: Ico24 LUX, Ico24 tiny apple, และ 6 คนอื่น.
สมาชิกที่ให้กำลังใจ
 
Facebook
Twitter
Google

บันทึกอื่นๆ

ความเห็น

ไม่มีความเห็น

ร่วมแสดงความเห็นในหน้านี้

ชื่อ:
อีเมล:
IP แอดเดรส: 3.239.159.107
ข้อความ:  
เรียกเครื่องมือจัดการข้อความ
   
ยกเลิก หรือ