ความเห็น: 0
เวทีนำเสนองานพัฒนาตามระบบประกันคุณภาพ ปีการศึกษา 2558(2)
การนำเสนองานพัฒนาตามระบบประกันคุณภาพ ปีการศึกษา 2558 คณะทรัพยากรธรรมชาติ
เมื่อวันอังคารที่ 22 มีนาคม 2559 เวลา 08.30-15.00 น. ณ ห้อง ทธ.260 อาคาร 2 คณะทรัพยากรธรรมชาติ
|
ปีการศึกษา 2555 (คน) |
ปีการศึกษา 2556 |
ปีการศึกษา 2557 |
ปีการศึกษา 2558 (คน) |
จำนวนผู้เข้าร่วมจริง ในปีการศึกษา 2558 เพิ่มขึ้นจากปีการศึกษา 2557 (คน) |
จำนวนผู้แจ้งชื่อเข้าร่วม |
49 |
67 |
82 |
80 |
-2 |
จำนวนผู้เข้าร่วมจริง |
53 |
62 |
79 |
85 |
6 |
จำนวนผู้ตอบแบบสอบถาม |
41 |
53 |
39 |
46 |
|
ผลงาน |
ปีการศึกษา 2555 (เรื่อง) |
ปีการศึกษา 2556 |
ปีการศึกษา 2557 |
ปีการศึกษา 2558 (เรื่อง)
|
จำนวนผลงาน ในปีการศึกษา 2558 เพิ่มขึ้นจากปีการศึกษา 2557 (เรื่อง) |
ประเภทนวัตกรรม |
- |
- |
4 |
3 |
-1 |
ประเภทพัฒนางานทั่วไป |
12 |
8 |
9 |
7 |
-2 |
สถานภาพ
ผู้บริหาร |
บุคลากรสาย ก และพนักงานมหาวิทยาลัย |
บุคลากรสาย ข และ สาย ค และพนักงานมหาวิทยาลัยสายสนับสนุน |
พนักงานเงินรายได้ |
ลูกจ้างประจำ |
3 |
1 |
29 |
12 |
1 |
หัวข้อการประเมิน |
ค่าเฉลี่ยความพึงพอใจ (จำนวนผู้ตอบแบบสอบถาม 46 คน) |
ระดับความพึงพอใจ |
1. การได้รับประโยชน์จากการเข้ารับฟังการ นำเสนอผลงานและสามารถนำไปใช้ประโยชน์ กับการปฏิบัติงาน |
4.22 |
พึงพอใจมาก |
2. ความเหมาะสมของรูปแบบการนำเสนอผลงาน |
4.20 |
พึงพอใจมาก |
3. ความเหมาะสมของระยะเวลาการนำเสนอผลงาน |
4.22 |
พึงพอใจมาก |
4. ความเหมาะสมของสถานที่ |
3.91 |
พึงพอใจมาก |
5. ความพึงพอใจโดยรวมต่อการนำเสนอผลงาน |
3.78 |
พึงพอใจมาก |
6. สิ่งที่ควรปรับปรุง/ ข้อเสนอแนะสำหรับการจัดการนำเสนอครั้งต่อไป
สิ่งที่ควรปรับปรุง/ ข้อเสนอแนะ |
ความถี่ |
|
1 |
|
|
|
ระดับคะแนนประเมิน
พึงพอใจมากที่สุด = 5 คะแนน
พึงพอใจมาก = 4 คะแนน
พึงพอใจปานกลาง = 3 คะแนน
พึงพอใจน้อย = 2 คะแนน
พึงพอใจน้อยที่สุด = 1 คะแนน
เกณฑ์ค่าเฉลี่ยของระดับความพึงพอใจ
ค่าเฉลี่ยมากกว่า 4.51 ถึง 5.00 แสดงว่า พึงพอใจมากที่สุด
ค่าเฉลี่ยตั้งแต่ 3.51 ถึง 4.50 แสดงว่า พึงพอใจมาก
ค่าเฉลี่ยตั้งแต่ 2.51 ถึง 3.50 แสดงว่า พึงพอใจปานกลาง
ค่าเฉลี่ยตั้งแต่ 1.51 ถึง 2.50 แสดงว่า พึงพอใจน้อย
ค่าเฉลี่ยตั้งแต่ 1.00 ถึง 1.50 แสดงว่า พึงพอใจน้อยที่สุด
บันทึกอื่นๆ
- เก่ากว่า « คุณสมบัติคณะกรรมการประเมินและค่า...
- ใหม่กว่า » แผนการประเมินคุณภาพภายในระดับหลั...
ร่วมแสดงความเห็นในหน้านี้