นโยบายการจัดการความรู้ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ 1.ให้ใช้เครื่องมือการจัดการความรู้ผลักดัน คุณภาพคน และกระบวนทำงาน 2.ส่งเสริมการแลกเปลี่ยนประสบการณ์การทำงาน จากหน้างาน 3.ส่งเสริมให้มีเวทีเรียนรู้ร่วมกัน
อ่าน: 936
ความเห็น: 2

การสร้างความประทับใจในงานบริการ

การสร้างความประทับใจในงานบริการ

1) การบริการที่มีไมตรีจิต 

2) การยิ้ม

3) การใ้ช้คำพูดที่วิเศษ เช่น ขอบคุณค่ะ ขอโทษค่ะ

4) ให้ความช่วยเหลือหรือให้คำแนะนำที่ทำให้รู้สึกอุ่นใจ

5) เปิดใจยอมรับเหตุผลต่างๆของผู้รับบริการ

       การบริการไม่ใช่เรื่องยาก เพียงแต่เราควรทำความเข้าใจความต้องการของผู้อื่น

  

 

 
หมวดหมู่บันทึก: เรื่องทั่วไป
คำสำคัญ (keywords): กวพ.
สัญญาอนุญาต: ซีซี: แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกัน Cc-by-nc-sa
สร้าง: 30 มกราคม 2557 21:17 แก้ไข: 30 มกราคม 2557 21:17 [ แจ้งไม่เหมาะสม ]
ดอกไม้
สมาชิกที่ให้กำลังใจ: Ico24 Baby, Ico24 คนธรรมดา, และ 3 คนอื่น.
สมาชิกที่ให้กำลังใจ
 
Facebook
Twitter
Google

บันทึกอื่นๆ

ความเห็น

ถูกทุกข้อความ เพิ่มอีก = ให้บริการที่เกินความคาดหมาย ครับ

 

เอิ้ก เอิ้ก

 

"ใจสั่งมา"

จิตบริการคืองานของเรา

ร่วมแสดงความเห็นในหน้านี้

ชื่อ:
อีเมล:
IP แอดเดรส: 34.200.218.187
ข้อความ:  
เรียกเครื่องมือจัดการข้อความ
   
ยกเลิก หรือ