Page Visits: 1765
comment: 9

ตะลุยเมืองเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ (1)

ไอฮัมได้รับมอบหมายให้มาเข้าอบรมการติดตั้ง ซ่อม และบำรุงรักษา เครื่อง Gas Chromatograph ของ Agilent 7890 ถึงเมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน

ท่านผ.อ.คนธรรมดาจึงอยากให้ผมได้เขียนบันทึกเกี่ยวกับการเดินทางมาอบรมในครั้งนี้ครับ ^_^

ผมเริ่มเดินทางมาจากเมืองไทยเมื่อตอนเย็นๆวันที่ 31 ต.ค. 2552 ขึ้นเครื่องบินจากหาดใหญ่มากรุงเทพ ถึงสุวรรณภูมิประมาณสามทุ่ม จำ้ต้องรอต่อเครื่องบินเพื่อเดินทางมาเซี่ยงไฮ้ตอนตีสอง (เป็นการรอคอยที่ยาวนานเหลือเกิน...)

ผมมาถึงสนามบินนานาชาติปูดอง (Pudong International Airport) ^_^ ประมาณ 7 โมงเช้า (เวลาท้องถิ่น) กว่าจะได้แท็กซี่ เพื่อเข้าที่พัก (โรงแรม Holiday Inn Express Jinqiao) ก็ต้องรอชั่วระยะหนึ่ง เพื่อสับสนเรื่องจุดขึ้นรถแท็กซี่นิดหน่อย อากาศก็เย็นๆ ประมาณไม่เกิน 20 องศามั้ง พอได้หนาวกันนิดหน่อย

มาถึงโรงแรมประมาณ 8 โมงครับ มาถึงก็ทานมื้อเช้าจากอาหารว่างบนเครื่องบิน (เก็บไว้ไม่กิน เพราะกินไม่ลง ดึกเกิน) ทานยา แล้วก็เข้านอน กว่าจะตื่นก็บ่ายกว่าๆ เพราะบนเครื่องบินนอนไม่ค่อยหลับเลยครับ

(กรุณาอ่านต่อตอนที่ 2)

หมวดหมู่บันทึก: เรื่องทั่วไป
สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการ Copyright
สร้าง: 05 พฤศจิกายน 2552 08:11 แก้ไข: 05 พฤศจิกายน 2552 19:08 [ แจ้งไม่เหมาะสม ]
Flowers

comment

ruschanee.s [IP: 192.168.100.112]
05 พฤศจิกายน 2552 11:08

เป็นไงบ้างค่ะการไป Train  ในครั้งนี้  อากาศหนาวไหมค่ะ

ว้าว ประสบการณ์ ต่างแดน กำไรชีวิตนะคะ

รักษาสุขภาพด้วย เก็บเกี่ยวความรู้กลับมาพัฒนา ศูนย์เรานะคะ

เอาใจช่วย

พวกป้าย Sign ต่างๆ ของเค้า

สวย ดูดี มีมาตรฐาน

เนอะ

งานหนัก รออยู่ข้างหน้าเอาใจช่วยให้ได้ความรู้มาเยอะๆ
HS9OCB (ความเคลื่อนไหวล่าสุด)
05 พฤศจิกายน 2552 15:37
น่าสนุกน่ะ แต่ก็คงเหนื่อยในการเดินทางนิดหน่อย อากาศเย็นยังไงก็รักษาสุขภาพด้วยน่ะพี่ฮัม อิอิ เอาใจช่วย

ไม่ถ่ายรูปของกินอร่อยๆ มาฝากกันบ้าง ฮิๆๆ

เพื่อเรียกน้ำย่อย เจ้ HLIN 555 :)

Zenki (ความเคลื่อนไหวล่าสุด)
06 พฤศจิกายน 2552 18:28
ผมชอบรถสามล้อครับ
นึกว่าท่าน Zenki จะชอบแม่น้องเตชินซะอีก ฮิๆๆ