ความเห็น: 1
ความสัมพันธ์ของเกณฑ์ TQA
หมวด 1 และ 2 ความสัมพันธ์ ผู้นำองค์กรกำหนดวางแผนจัดทำกลยุทธ์
หมวด 1 และ 3 ความสัมพันธ์ ผู้นำองค์กรฟังเสียงลูกค้าเป็นแนวทางในการกำหนดแผน
หมวด 1 และ 4 ความสัมพันธ์ ผู้นำองค์กรติดตามผลการดำเนินงาน
หมวด 1 และ 5 ความสัมพันธ์ ผู้นำองค์กรสร้างความผูกพันธ์ของบุคลากร
หมวด 1 และ 6 ความสัมพันธ์ ผู้นำองค์กรมอบอำนาจในการกำกับดูแล เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการจัดการทำwork system
หมวด 2 และ 3 ความสัมพันธ์ แผนกลยุทธ์ต้องตอบสนองเสียงลูกค้า จัดทำแผนจากระยะสั้น ไประยะยาวและจากแผนใหญ่ไปแผนเล็ก
หมวด 2 และ 4 ความสัมพันธ์ ประเมินผลตามแผนกลยุทธ์
หมวด 2 และ 5 ความสัมพันธ์ สร้างแผนทรัพยากรบุคคล
หมวด 2 และ 6 ความสัมพันธ์ มีแผนกลยุทธ์ใหม่ต้องดำเนินการปรับกระบวนการ
หมวด 3 และ 4 ความสัมพันธ์ วิเคราะห์ฐานข้อมูลลูกค้า (customer database) เพื่อการตอบสนอง
หมวด 3 และ 5 ความสัมพันธ์ องค์กรที่มีวัฒนธรรมที่มุ่งเน้นลูกค้า
หมวด 3 และ 6 ความสัมพันธ์ ออกแบบกระบวนการพัฒนาที่ตอบสนองลูกค้า ไม่ใช่ออกแบบวิธีปฎิบัติที่เคยทำ
หมวด 4 และ 5 ความสัมพันธ์ ส่งเสริมการเรียนรู้ของบุคลากรและใช้ IT ช่วยปรับปรุงกระบวนการ
หมวด 4 และ 6 ความสัมพันธ์ ใช้องค์ความรู้และ IT ช่วยในกระบวนการทำงาน
หมวด 5 และ 6 ความสัมพันธ์ บุคลากรทำงานตามกระบวนการ ทำให้ได้งานตามเป้าประสงค์
เรียนรู้และก้าวเดินสู่มาตรฐาน
Other Posts By This Blogger
- Older « อันตรายจากสารเคมีในที่ทำงานควบคุ...
- Newer » TQA Criteria to success
11 Febuary 2015 09:00
#101898
เยี่ยมครับ