นโยบายการจัดการความรู้ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ 1.ให้ใช้เครื่องมือการจัดการความรู้ผลักดัน คุณภาพคน และกระบวนทำงาน 2.ส่งเสริมการแลกเปลี่ยนประสบการณ์การทำงาน จากหน้างาน 3.ส่งเสริมให้มีเวทีเรียนรู้ร่วมกัน
อ่าน: 1972
ความเห็น: 1

ผู้สร้างสีสัน

ตัวตลกโบโซ่ และมาสคอด (mascot)

เดือนสิงหาคมของทุกปี เราจะได้พบกับตัวตลกโบโซ่และมาสคอด (mascot) ที่เป็นผู้สร้างสีสันให้ในงานเกษตรภาคใต้  หากมองผ่านเลยไปก็เป็นแค่ตัวตลกหรือสิ่งที่สร้างความดึงดูใจ แต่หากคิดให้มากขึ้นก็คือกลยุทธ์ทางการตลาดที่เป็นตัวสร้างจุดสนใจให้ผู้คนมาแวะเยี่ยมชมเป็นจุดขายที่อาจจะทำให้ขายสินค้าได้ เพื่อเพิ่มยอดการขายทางธุรกิจ และสิ่งที่ไม่อาจจะประเมินค่าเป็นตัวเงินได้คือความสุขที่ให้เด็กๆ กับลูกโป่งบิด ที่ทำอย่างตั้งใจ

เรามาย้อนเวลาค่ะ ในงานเกษตรภาคใต้ครั้งที่19 ประจำปี 2554



 


[[]] «--<<..•.¸¸•´¯`•.¸¸¤... .•:*´¨`*:•.☆ ۩

...¤¸¸.•´¯`•.¸•..>>--»
[[]] «--<<..•.¸¸•´¯`•.¸¸¤... .•:*´¨`*:•.☆ ۩
۞ ۩ ۩ ۞ ۩☆•:*´¨`*:•. ❤`•.¸¸.•´´¯`••.¸¸.•´´¯`•´❤*.:。✿*゚‘゚・✿.。.:

 

หมวดหมู่บันทึก: เรื่องทั่วไป
สัญญาอนุญาต: ซีซี: แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกัน Cc-by-nc-sa
สร้าง: 06 สิงหาคม 2555 16:45 แก้ไข: 06 สิงหาคม 2555 17:04 [ แจ้งไม่เหมาะสม ]
ดอกไม้
สมาชิกที่ให้กำลังใจ: Ico24 Baby, Ico24 Our Shangri-La, และ 4 คนอื่น.
สมาชิกที่ให้กำลังใจ
 
Facebook
Twitter
Google

บันทึกอื่นๆ

ความเห็น

ลูกใครหว่า น้องเปตอง ตัวจริงนี่เอง

ร่วมแสดงความเห็นในหน้านี้

ชื่อ:
อีเมล:
IP แอดเดรส: 18.234.255.5
ข้อความ:  
เรียกเครื่องมือจัดการข้อความ
   
ยกเลิก หรือ