คนธรรมดา
เครือข่าย
สมาชิก · ติดตาม: 5 · ผู้ติดตาม: 22

กีฬาแห่งชาติครั้งที่ 42 สุพรรณบุรีเกมส์

8 มกราคม 2557

สุพรรณบุรีเกมส์ ของผมปิดม่านไปเรียบร้อยแล้วตั้งแต่แต่เมื่อวาน ในประเภทบริดจ์ของจังหวัดสงขลา เพราะมีเพียงคู่ผสมคู่เดียวที่พร้อมแข่ง ที่เหลือนักกีฬาติดสอบหมด

ผลการแข่งขันก็เป็นไปตามความคาดคิดครับ คือรอบแรกแบ่งเป็น 2 สาย คัตเอา 8 คู่ในแต่ละสายเข้าไปเล่นรอบสุดท้าย เราก็ผ่านรอบนี้ไปได้ และไปรั้งท้ายในรอบชิงชนะเลิศ

ก็ได้แข่งขันเต็มเวลามากที่สุดแล้วครับ (ฮา)

เราตื่นเต้นกับทริปนี้มาก 6 มกราคม 57 ออกจากหาดใหญ่มาด้วย ไทยสมาย ลงสุวรรณภูมิ เช่ารถขับไปสุพรรณบุรี เปิด Maps หลงไปหลายครั้ง เข้าถนนสาย 340 ดูเลขที่เสาไฟฟ้า ต้นที่ 63 เลี้ยวซ้ายเข้าที่พักที่อยู่ติดแม่น้ำท่าจีน เย็นออกมาหาปลาม้า ปลาเนื้ออ่อน ก็เป็นมื้อที่อร่อยอีกมื้อ

เช้ากินที่ที่พัก ขับออกมาจะเข้าสนามแข่งเจอปิดถนน 340 แข่งขันจักรยานประเภทถนน พึ่งพา Maps อ้อมเมืองกลับมาเข้าสนามแข่งขันแถวสถาบันพลศึกษา สุพรรณบุรีได้ และหาที่จอดรถได้ด้วย

ก็อยู่ที่สนามแข่ง จนจบประมาณ 19.15 นี้. ออกมากินข้าวเย็นกับทีมภูเก็ต ประมาณ สามทุ่มก็ขับรถกลับสุวรรณภูมิ วิ่งอ้อมทางสาย 9 กว่าจะถึงสุวรรณภูมิก็เป็นเวลาประมาณ 23.30  น. สรุปว่าไม่ได้ดูอะไรอื่นเลยนอกจากแข่งบริดจ์อย่างเดียว

ก็หาที่พักต่อครับ เพิ่งรู้ว่าเลยสนามบินสุวรรณภูมิมานิดเดียว เป็นชุมชนมีสถานบันเทิง มีที่พักชั่วคราวที่ชาวต่างชาติมาพักกันมาก และกว่าจะมาได้ที่พักที่ออร์คิดรีสอร์ทก็เกือบตีหนึ่ง

ก็สนุกดีครับ เดินทางแบบสบาย ๆ แผนการยืดหยุ่นเปลี่ยนแปลงได้ตลอด

เช้านี้จะกลับหาดใหญ่กับ ไทยสมาย อีกครั้งครับ

ผม..เอง (แมวหลงถิ่น)

หมวดหมู่บันทึก: เรื่องทั่วไป
สัญญาอนุญาต: ซีซี: แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกัน Cc-by-nc-sa
สร้าง: 08 มกราคม 2557 07:18 แก้ไข: 08 มกราคม 2557 15:56 [ แจ้งไม่เหมาะสม ]
สมาชิกที่ให้กำลังใจ: Ico24 Baby, Ico24 Our Shangri-La, และ 12 คนอื่น.

เบอะ แมวมักจะหลงเป็นประจำ ไม่ใช่เหรอคะ ฮา

รับกลับถิ่นค่ะ วันที่ 9 นี้ เช้าทำบุญคุณหญิงหลงฯ ที่ LRC บ่าย 2 ประชาพิจารณ์ พรบ.มหาวิทยาลัย ห้องประชุมทองจันทร์

เรียนมาเพื่อทราบและพิจารณาค่ะ

ร่วมสืบสานจิตวิญญาณบรรพชนและกำหนดอนาคตสงขลานครินทร์ อนาคตอุดมศึกษาไทยค่ะ